Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Sở hữu ngay giày Alan Walker Nam đầu tiên tại Việt Nam

Lý do khiến bạn phải sở hữu được đôi giày mang thương hiệu Alan Walker này ?
Sự ra đời của đôi giày đầu tiên tại thị trường Việt Nam khiến bạn khao khát mình là người đầu tiên mua được sản phẩm như vậy tại Việt Nam với giá rẻ hơn bao giờ hết. Bạn không nên đặt kỳ vọng quá cao vào các mặt hàng nước ngoài với các thương hiệu đã tràn lan trên các đường phố thì bạn sở hữu nó cũng không có gì quá nổi bật.

Giày Alan Walker Nam Jean

Hãy nhanh tay để mình là một trong những người đầu tiên sở hữu giày này. Đặc biệt Alanwalker - You are not Alone! cũng sản xuất ra hai mẫu giày riêng biệt đó là: giày Alan Walker Slip On dành cho nam và giày Alan Walker dành cho nữ với phong cách và thiết kế riêng vừa nổi bật vừa thời trang.

Xem ngay: http://alanwalker.vn/collections/giay-alan-walker-slip-on-platform-nam 


Vừa đẳng cấp vừa sang trọng và lịch lãm với nam giới, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường giày dép Việt Nam với thương hiệu hoàn toàn mới.
 Nhà nhạc sĩ thiên tài DJ Alan Walker là xu hướng của các bạn nam yêu thích chàng trai trẻ mà tài năng này. Với sự ra mắt của Bộ sưu tập áo khoác và mũ mang thương hiệu Alan Walker để tiếp nối và tạo thương hiệu cho các bạn trẻ alanwalker.vn cho ra mắt giày Alan Walker Slip On Platform với nhiều mẫu mã và màu sắc thỏa sức cho bạn thể hiện mình trên từng bước chân.

Giày Alan Walker Nam Bordeaux 


Logo của Alan Walker Sneaker cũng nói lên sự định hướng rằng luôn sáng tạo theo mọi phương diện, thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán trong đường nét liền mạch và sắc bén.


Giày Alan Walker Nam Pink


Và slogan “You are not alone!”  cũng đi theo logo, muốn nói rằng: hãy tạo ra cá tính của bạn, chất riêng của bạn, đừng vì tác động bên ngoài làm bạn phải tự thu mình trong một  khuôn khổ, bạn không bao giờ cô đơn dù đi bất cứ nơi đâu và ở đâu. Cả logo Alan Walker khi kết hợp với slogan tạo nên một phong cách độc đáo, cá tính.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét