Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách mua giày alan walker ở Hà Nội

Vừa qua hãng giày đình đám Alan Walker vừa cho trình làng mẫu giày Slip On đẹp nhất và được giới trẻ cả nước mong chờ nhất trong năm 2017.

Về phong cách thiết kế của giày slip on Alan Walker

Ngay từ khi thai nghén sản phẩm giày Slip On hãng giày Alan Walker đã xác định rõ ràng thị phần của mình chính là giới trẻ nên các sản phẩn slip on nam và slip on nữ đều có thiết kế  trẻ trung năng động linh hoạt và co nhiều màu sắc bắt mắt.

Thiết kế chi tiết bên trong đế lót giày được in logo bao gồm chữ W và chữ V ngược lồng vào nhau bao quanh là hình elip cùng câu slogan nổi tiếng “you are not alone” có nghĩa bạn không bao giờ lẻ loi vì có chúng tôi luôn đồng hành bên bạn trên mọi chặng đường.
Form giày được thiết kế ôm sát lấy bàn chân nên dù bạn chân to hay chân nhỏ đều phù hợp đi mẫu giày slip on Alan Walker này. Đây là kiểu giày lười phá cách trẻ trung, di chuyển tốt trong mọi địa hình.
Những sẩn phẩm slip on của thương hiệu Alan Walker được sản xuất dưới dây chuyên công nghệ hiện đại tiên tiến và được gia công bởi những thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi sản phẩm trước khi được đưa vào lưu hành đều được giám định chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ QC chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với tiêu chí khách hàng là thượng đế nên những sản phẩm Alan Walker luôn được làm bằng cao su được ép nhiệt tạo vân bên dưới chống trơn trượt khi đi trong địa hình bất lợi. Ngoài ra giày luôn được thiết kế với những miếng lót giày giúp mang lại cảm giác êm ái thoải mái không bị đau chân khi mang trong một thời gian giài.

Về chất liệu Alan Walker luôn upper những chất liệu tốt nhất: da lộn, canvas, da thật, vải jean… kết hợp nhiều màu sắc trẻ trung thanh lịch hiện đại
Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể qua trực tiếp địa chỉ 436/58 Cách Mạng Tháng 8, quận 3  để xem hàng và được tư  vấn miễn phí.
Còn nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể mua giày AlanWalker Hà Nội bằng cách đặt hàng online trên website của chúng tôi tại: http://alanwalker.vn

Những mẫu giày mới nhất của chúng tôi sẽ luôn được cập nhật tại fanpage: www.facebook.com/giayalanwalkervietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét