Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Phong Cách Mới cùng Giày Lười Alan Walker Thế Hệ Mới

Dưới đây là một trong những kết hợp giúp bạn trở nên cá tính và tự tin hơn cho mình . Hãy cùng Alan Walker Sneaker chọn cho mình những cách phối hợp trang phục phù hợp nhất với bạn trong tủ đồ của bạn nhé. 

Không chỉ mang lại tính năng động, khỏe khoắn, phong cách Sporty còn tôn lên vóc dáng đầy đặn, giàu sức sống của những cô gái vừa bước sang ngưỡng cửa 20 vừa cá tính vừa phá cách.

Sporty vừa trẻ trung, vừa năng động

Đa dạng hóa xu hướng là cách phối đồ đẹp cho phụ nữ tuổi 20. Những cô nàng năng động, cá tính thì đây là cách phối đồ không thể nào thiếu trong những buổi đi chơi, du lịch.

Áo bomber jacket bụi bặm

Bỏ qua mọi định kiến trang phục thể thao chỉ dành cho những buổi tập đầy mồ hôi trong phòng Gym, phong cách sporty đã được biến tấu qua các trang phục phom rộng, áo hoodie hay áo croptop in số cỡ lớn.

Giày lười Alan Walker

Giày lười Alan Walker Việt Nam hay cao gót màu tối giản đều dễ dàng để phối đồ. Bomber jacket cũng là cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến phong cách thời trang này.


Trái ngược với sự gọn gàng và cá tính của Sporty, Hippie như một làn gió dành cho những cô nàng yêu chuộng sự dịu dàng, trẻ trung, đậm chất nữ tính.
Ra đời từ những năm 60 và gắn liền với nhiều tên tuổi của Bod Dylan, John Lennon (nhóm The Beatles), diễn viên hài George Carlin…tuy khá luộm thuộm nhưng Boho-chic sẽ đem đến sự độc đáo và khác biệt với băng đô, giày cao  gót, giày lười, túi tua rua, … tạo điểm nhấn cho trang phục hàng ngày của bạn.
Boho-chic đầy tinh tế, mềm mại cho nàng yêu thích sự nữ tính

Một cách phối đồ cực chất và dễ thương cho phong cách Boho-chic là thêm điểm nhấn bằng  những thắt phụ kiện độc đáo cho mái tóc được tết đuôi sam hay đeo khuyên tai có đính họa tiết lông công.



Phong cách Freestyle cũng là một trong những cách phối đồ được các nàng 20 tuổi ưa chuộng. Đặc biệt, phong cách freestyle cực kỳ dễ phối hợp trang phục giữa các mùa với khăn len ấm, áo cổ lọ màu
sắc tươi tắn hay họa tiết lông thú.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét